แทฮยองคนเลว! 18+ (nc)

[SF] Taehyung × You แทฮยองคนเลว! 18+ (nc)




วี:ไม่ใช่แค่เรื่องของพี่คนเดียวสิ มันเป็นเรื่องของเราสองคนนะครับ/สิ้นเสียงวีก็ประกบปากคุณทันที ลิ้นร้อนของเขาเริ่มรุกรานเข้ามาในโพรงปากของคุณเพื่อกอบโกยน้ำหวานให้ได้มากที่สุดในตอนนี้มือหนาของเขาเริ่มอยู่ไม่สุข มือข้างซ้ายเลื่อนลงไปลูบขาอ่อนคุณอย่างช้าๆจนมันเกิดเป็นความเสียวซาบซ่านแผ่ไปทั่วตัวคุณ ส่วนมือขวาของเขาก็ทำหน้าที่ขยำเนินเนื้อนุ่มขนาดใหญ่ที่แทบจะทะลักเสื้อออกมา

คุณ:อื้อออ/คุณที่เริ่มจะหายใจไม่ออกจากจูบที่แสนจะยาวนานของเขารีบตีอกอีกคนเพื่อเป็นการบอกเขาว่าคุณกำลังจะขาดอากาศหายใจ และดูเหมือนว่าเขาจะรู้เขาผละจูบออกจากคุณแล้วมองหน้าของคุณที่ตอนนี้กำลังแดงระเรื่อเพราะความเขิน

วี:หน้าแดงเชียวนะ เขินพี่หรอ หืม?/วีไม่ได้รอคำตอบแต่อย่างใดเขาก้มใบหน้าหล่อคมคายของตนลงไปสูดดมความหอมจากซอกคอขาวระหงของคุณ พร้อมกับใช้ปากขบเม้มมันจนเกิดเป็นรอยแดง

คุณ:อ๊ะ เจ็บ

วี:พี่จะสร้างรอยพวกนี้ไว้เพื่อให้พวกนั้นรู้ว่า(ชื่อคุณ)เป็นของพี่/วีพูดจบก็จับแขนของคุณขึ้นมาพร้อมกับดูดไปที่แขนของคุณจนมันเกิดเป็นรอยแดง

คุณ:พี่วี เดี๋ยวคนอื่นก็เห็นรอยหรอก/คุณทำท่าจะดึงแขนกลับแต่กลับถูกวีจับแขนของคุณเอาไว้แน่นจนดึงกลับไม่ได้

วี:ก็ทำให้คนอื่นเห็นอ่ะ/วีไม่จนใจคำพูดของคุณแต่อย่างใด ณ ตอนนี้เขาจะทำตามใจตนเองเท่านั้น

วี:อึดอัดจังเลยเนาะ/เขาปล่อยแขนคุณให้เป็นอิสระแล้วมองคุณด้วยสายตาที่แสนจะเจ้าเล่ห์

คุณ:กะ...ก็

วี:ถอดเสื้อให้พี่หน่อย/คุณตกใจกับคำพูดของวีเป็นอย่างมาก เพราะทุกๆครั้งที่มีอะไรกันวีจะไม่ให้คุณจับหรือถอดเสื้อผ้าของเขาเลย ส่วนมากเขาจะถอดเองมากกว่า

วี:มาถอดให้พี่สิ/วีเอื้อมมือมาจับมือคุณไปวางบนเม็ดกระดุมของเขา คุณค่อยๆปลดเม็ดกระดุมออกทีละเม็ดด้วยอาการสั่นเคลือ

วี:สั่นทำไมครับ?

คุณ:กะ..ก็ปกติ..พี่ไม่ชอบให้หนูถอดเสื้อให้..หนูกลัวพี่โกรธถ้าทำเสื้อพี่ขาด

วี:ฮะๆๆ ใครจะกล้าโกรธเมียตัวเองเล่า/วีหัวเราะออกมาก่อนที่จะเข้าไปจุ้บหน้าผากคุณเบาๆ ส่วนคุณก็กำลังทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายจากวีไปเรื่อยๆจนกระทั่งถึงเม็ดสุดท้าย

วี:ถอดให้ด้วยนะ :)/วีมองการกระทำของคุณที่ดูจะประหม่ามากอยู่พอตัวด้วยความเอ็นดู

พรึบ!

หลังจากที่วีพูดจบคุณก็จัดการถอดเสื้อเชิ้ตสีดำของเขาออกพร้อมกับโยนออกไปให้ห่างจากเตียง สถานการณ์ตอนนี้ยิ่งทำให้คุณรู้สึกประหม่าขึ้นไปอีกเมื่อคุณหันกลับไปมองวีและพบว่าเขากำลังจ้องหน้าคุณอยู่ มือหนาของเขาค่อยๆเอื้อมมาจับเม็ดกระดุมของคุณอย่างเบามือ แล้วค่อยๆทำการปลดมันออกทีละเม็ด ทีละเม็ดจนถึงเม็ดสุดท้าย วีไม่รอช้าอีกต่อไปเมื่อเขาเริ่มมีอาการปวดหนึบและคับแน่นที่แกนกลางลำตัว เขาถอดเสื้อของคุณออกพร้อมกับโยนทิ้งลงข้างๆเตียง เขาค่อยๆก้มใบหน้าหล่อคมคายลงไปที่ซอกคอของคุณอีกครั้ง อุณหภูมิในห้องตอนนี้ที่เคยเย็นจนขนลุกกลับกลายเป็นร้อนขึ้นทันทีเมื่ออารมณ์ของคนตัวสูงเริ่มพลุกพล่าน มือหนาของวีไม่ได้อยู่เฉยมันทำหน้าที่ลูบวนแผนหลังเล็กของอีกคนจนอีกคนรู้สึกขนลุกไปทั่วตัว 

ปึด!

เสียงตะขอบราของคุณหลุดออกจากกันทำให้คุณตกใจเล็กน้อย

วี:ตกใจหรอ? :)

คุณ:กะ..ก็..ตกใจสิ..อ้ะ/คุณหลุดเสียงครางออกมาทันทีเมื่อวีดึงบราออกจากตัวคุณแล้วใช้มือเย็นทั้งสองข้างของเขากอบกุมหน้าอกของคุณพร้อมกับออกแรงบีบ

วี:เสียงครางเธอยังหวานไม่เปลี่ยนเลยนะ/วีเลื่อนใบหน้าของเขาไปที่ข้างๆหูของคุณ เขาขบเม้มหูคุณเบาสร้างความเสียวซ่านให้คุณได้ไม่น้อย

คุณ:พี่วี..แกล้งหนู/คุณปัดมือวีให้ออกจากหน้าอกของคุณ เขามองคุณเล็กน้อยแล้วยิ้มออกมา ร่างสูงค่อยๆยืนเต็มความสูง เขาเริ่มถอดเข็มขัดและกางเกงของเขาออกจนตอนนี้ร่างกายของเขาไม่เหลืออาภรใดๆปกปิดอีกต่อไป

วี:เธอกำลังเอาเปรียบพี่นะ(ชื่อคุณ)/วีมองคุณด้วยสายตาที่เจ้าเลห์ เขาคลานขึ้นมาบนเตียงอีกครั้งแล้วคร่อมร่างของคุณอย่างช้าๆมือหนาเริ่มถอดกระโปรงของคุณออกแล้วตามด้วยกางเกงชั้นในที่ทำหน้าปิดจุดอ่อนไหวของคุณเอาไว้

ไม่นานร่างกายของคุณและเขาก็เปลือยเปล่าไม่มีสิ่งใดกีดขวางอีกต่อไป วีไม่รอช้าเขาสอดนิ้วเรียวยาวของเขาเข้าไปในทางรักสีสดของคุณอย่างช้าๆเพื่อเป็นการเบิกทาง 

คุณ:อื้ออออ -///- /ร่างกายของคุณบิดเร้าไปด้วยความเสียวซ่านที่กำลังเกิดจากคนตัวสูง เขามองคุณที่กำลังนอนบิดไปมาด้วยสายตาที่ชอบใจเอามากๆ ส่วนนิ้วของเขาก็ยังทำหน้าที่ชักเข้าชักออกอย่างสม่ำเสมอและเป็นจังว่ะ

วี:เวลาเธอเสียว หน้าเธอโคตรเซ็กซี่เลยนะที่รัก/วีดึงนิ้วออกจากช่องทางรักของคุณเมื่อเขารู้ถึงความเหนียวข้นที่ติดอยู่บนเรียวนิ้วของเขา เขาดึงนิ้วขึ้นมาเลียอย่างไม่รังเกียจ นั่นยิ่งทำให้คุณอายเขามากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่

คุณ: 0///0

วี:หวาน.../วีไม่รอช้าอีกต่อไปเขาจับขาของคุณอ้าออกช้าๆ พร้อมกับแทรกความเป็นชายเข้ามาในช่องทางรักสีหวานทันที

คุณ:อ้า...จะ..เจ็บ

วี:อ่าส์...ยังเจ็บอยู่หรอ..ซี้สสสสส/วีที่ดันแก่นกายเข้าไปจนสุดถึงกับต้องซี้สปากออกมาเมื่อเขารับรู้ถึงแรงคอดรัดที่กำลังเล่นงานเขาอยู่

คุณ:ก็มันไม่ชินนี่ อ้ะ!

วี:พี่จะทำให้เบาที่สุด อ้าส์/เมื่อพูดจบเขาก็ค่อยๆขยับแก่นกายเข้าออกตัวคุณอย่างช้าๆ

คุณ:อ้ะๆๆ...พี่วี...อ้ะ!

วี:ทำไมยังแน่นอยู่นะ..ซี้สสสส/วีเริ่มขยับแก่นกายให้เร็วขึ้นเมื่อช่องทางรักของคุณมันรัดเขาแน่นจนเขารู้สึกอยากจะเสร็จให้รู้แล้วรู้รอดไป

คุณ:อื้อๆๆ..อ้า..อ้ะๆๆ/คุณได้แต่นอนครางอยู่ใต้ร่างของเขาเพราะดูเหมือนว่าคนตัวสูงจะเริ่มระงับอารมณ์ความป่าเถื่อนของตัวเองไม่อยู่เสียแล้ว

วี:คราง...อ่า....ชื่อพี่สิ..อ้ะๆๆ

คุณ:พี่วี...อ้าๆ..อ้ะๆๆ

วี:อ่า..(ชื่อคุณ)...อ้ะๆๆ(ชื่อคุณ)


พั่บๆๆ

เสียงเนื้อของทั้งสองกำลังกระทบกันดังไปทั่วห้องหรือไม่แน่ว่ามันอาจจะดังไปถึงห้องจินเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ได้

คุณ:พี่วี..อ้ะ...ใกล้ยัง...อ้า..หนูไม่ไหวแล้วนะ/คุณที่เริ่มจะทนไม่ไหวถามคนตัวสูงเพราะคนตัวสูงกระแทกเร็วและแรงจนอยากจะปลดปล่อยให้รู้แล้วรู้รอดไป

วี:กะ..อ้ะ..ใกล้แล้วครับ/วีเร่งจังหวะของการกระแทกให้เร็วมาขึ้นเพื่อที่จะได้ปลดปล่อยพร้อมกับคุณ

คุณ:อ้ะๆๆๆ พะ..พี่วี...อ้าส์/ในที่สุดคุณก็ได้ปลดปล่อยออกมาหลังจากที่อยากจะปลดปล่อยมานาน

วี:อ้ะๆ..(ชื่อคุณ)...อ่าส์/วีกระแทกแก่นกายของเขาเข้าไปในช่องรักของคุณอย่างแรงประมาณ 3-4 ครั้ง เขากระตุกเล็กน้อยก่อนจะปล่อยน้ำสีขาวขุ่นให้ฉีดเข้ามาในตัวคุณจนคุณรู้สึกถึงความอุ่นที่เกิดขึ้นบริเวณท้องน้อย

คุณ:เสร็จแล้วก็ออกจากตัวหนูได้แล้วนะพี่วี หนูจะไปอาบน้ำ/คุณพูดพร้อมกับผลักอกของวีให้ออกห่างจากคุณ

วี:อะไรกันนี่พึ่งจะครั้งเดียวเอง คืนนี้ต่อไปให้ยาวๆเลนจ้ะที่รัด เอ้ย! ที่รัก/วีไม่พูดเปล่าเขาเริ่มบทรักอันเร่าร้อนขึ้นอีกครั้ง และบทรักนี้คุณและเจาก็ไม่รู้เช่นกันว่าจะจบเมื่อไหร่และเวลาไหน

#ต่อในVNจร้า
#แต่งNCไม่เก่งอย่าด่ากันน้าาาา

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม